Chiếc ghế massage trên ô tô


Tôi làm lái xe đường dài cũng được một thời gian, công việc này nhiều người nói rằng nhàn hạ, lại lắm tiền, nhưng tôi không thấy vậy. Nếu ai đã làm nghề lái xe này rồi thì cũng biết như thế nào, vâng có những đợt đông khách phải chạy ô tô liên tục cảm giác rất mệt mỏi căng thẳng, hơn nữa có những ngày phải chạy cả ngày lẫn đêm, chỉ được nghỉ chút ít vì vậy mà mệt vô cùng. Chính vì vậy mà tôi hay bị đau lưng do ngồi nhiều, và hôm trước tôi có đọc được bài viết của một bạn về chiếc ghế mát xa trên xe hơi nên tham khảo và tìm hiểu về dòng sản phẩm này xem thế nào.

Ghế massage New Magic XD-801

Hình chiếc ghế mát xa trên ô tô mà tôi đang dùng đây

Qua tìm hiểu thì chiếc ghế này có chức năng mát xa và có thể sử dụng được trên ô tô, chỉ cần đặt ghế xuống ghế ngồi và cung cấp nguồn điện cho ghế lấy trực tiếp trên xe thông qua bộ phận châm thuốc, rất tiện lợi. Tôi đã mua chiếc ghế này về dùng, sau 1 thời gian thấy hiệu quả rõ rệt, đi đường dài không còn cảm giác ê lưng, mỏi lưng nữa, những lúc nghỉ ngơi tôi lại lấy chiếc ghế ra sử dụng rất tiện dụng.

Chiếc ghế mát xa trên ô tô này tôi mua tại Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng Hà Nội, tìm hiểu trên mạng trước thấy trang web của họ bày bán chiếc ghế này, bạn có thể vào trang web của họ tại địa chỉ này nhé: http://halohalo.vn/tu-khoa/ghe-massage-tren-o-to

Hôm đó tôi có chạy chuyến xe qua đại lộ thăng long nên đã ghé qua đó mua cho tiện. Chiếc ghế không có điểm gì đặc biệt lắm, dùng thấy thoải mái là tôi hài lòng rồi.

Trả lời

